Giỏ hàng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào cao cấp nhất tại Việt Nam

Dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ làm sạch mà còn  bảo vệ sức khỏe , cân bằng độ Ph vùng kín cũng như tránh các bệnh phụ khoa viêm nhiễm , khử mùi hôi, dưỡng ẩm, làm dịu da ,se kít  .Mang lại cảm giác khô thoáng thỏa mái ,mùi hương nhe nhàng bảo vệ suất 24 giờ. Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ là điều cần thiết đối với chị em. Bạn lựa chọn sản phẩm nào sử dụng tốt và an toàn nhất cho "cô bé" của mình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào cao cấp nhất tại Việt Nam

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt nhất tại Việt Nam

CHỊ EM CÓ NÊN SỬ DỤNG DUNG DỊCH VỆ SINH HÀNG NGÀY KHÔNG?

Dung dịch vệ sinh hay còn gọi là nước rửa phụ khoa có tác dụng vệ sinh, làm sạch vùng kín đồng thời phòng ngừa các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm cho chị em. 

Tuy nhiên, thao khuyến cáo của các chuyên gia, chị em không nên lạm dụng quá. Bên cạnh đó, khi sử dụng, bạn nên thận trọng, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Ngoài ra, sử dụng dung dịch vệ sinh thường xuyên không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng sẽ làm mất cân bằng độ pH vùng âm đạo, tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

Chưa kể, nếu bạn chọn phải những loại dung dịch, nước rửa phụ khoa chất lượng kém, có nhiều thành phần độc hại hoặc độ pH cao sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Vậy nên hãy tham khảo tiêu chí chọn dung dịch vệ sinh cho chị em an toàn dưới đây nhé! 

TIÊU CHÍ CHỌN DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Độ pH phù hợp với sinh lý vùng kín

Thông thường độ pH tự nhiên vùng kín là  3,8 – 4,5. Vậy nên, bạn cũng nên chọn sản phẩm có độ pH phù hợp với pH tự nhiên vùng kín hàng ngày để cân bằng hệ vi sinh có lợi, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại, bảo vệ chị em tránh những bệnh phụ khoa và mùi hôi thường gặp.

Sản phẩm làm sạch nhưng không gây khô rát

Đây là tiêu chí rất quan trọng nhé! Bạn chỉ chọn những sản phẩm làm sạch vùng kín, không gây khô rát, khó chịu. Để đáp ứng tiêu chí này, bạn nên chọn những dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần chiết xuất thiên nhiên từ các loại thảo dược như hoa hồng, cúc la mã, lá trầu không, lô hội ...  kết hợp cùng các thành phần đặc biệt như Collagen, Vitamin E. Những sản phẩm vừa có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch vùng kín đồng thời làm mềm vùng da, đem lại cảm giác khô thoáng mà không hề nhờn rít.

Dung dịch vệ sinh có mùi hương dịu nhẹ

Nhiều bạn cho rằng chọn dung dịch vệ sinh có mùi thơm sẽ khử được mùi hôi vùng kín. Thực tế, những sản phẩm như vậy sẽ có nhiều chất hóa học, tiêu diệt các vi khuẩn có lợi, gây kích ứng hoặc làm mất cân bằng sinh lý vùng kín. Hãy chọn những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên thôi nhé!

Không chứa chất tạo bọt, paraben

Những chất này có thể gây bào mòn da, khô da, kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín. Vì thế, hãy ưu tiên chọn dung dịch vệ sinh tránh xa những thành phần này. 

DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ CAO CẤP (MISTINE LADY CARE INTIMATE CLEANSER)

MISTINE LADY CARE INTIMATE CLEANSER (DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ)

Thành phần chính:


    Dung dịch vệ sinh phụ nữ MISTINE chứa Acid lactic và Lactoserum, các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ sữa tươi, giúp nhẹ nhàng rửa sạch vùng kín và bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, mùi khó chịu. Hương thơm nhẹ nhàng cho bạn cảm giác dễ chịu khi dùng. 
 – Acid lactic: một thành phần tự nhiên được cơ thể tiết ra để tạo độ pH acid cho vùng kín và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.
 – Lactoserum: chiết xuất từ sữa, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng da. 
 – Sự kết hợp của hai thành phần tự nhiên này giúp bảo vệ vùng kín khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu. Ngoài ra, hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, tự tin và thoải mái.
 – Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là độ an toàn cao và không gây khô, thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, người sử dụng đánh giá cao về các tính năng của sản phẩm như sử dụng tiện lợi, có mùi thơm nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu.


 Dung dịch vệ sinh phụ nữ của Mistine gồm 4 loại:


 1. Màu hồng (LADY PINK): làm sạch nhẹ nhàng với hương thơm cổ điển từ nước hoa, giúp thư giãn, rửa sạch bụi bẩn


 2. Màu xanh (LADY COOL): ko chứa mùi hương nước hoa, ngược lại chiết xuất từ Bạc Hà the mát, giúp làm sạch tự nhiên, sảng khoái,


 3. Màu đỏ (LADY LOVE): Tình yêu, làm sạch, giảm mùi do tích tụ vi khuẩn. Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm và kẽm. Làm cho bạn cảm thấy sạch sẽ, tươi mới, tự tin.


 4. Màu vàng (LADY PLUS): Mềm & nhẹ, ưu đãi đặc biệt từ bò sữa đầu tiên, chứa kem dưỡng ẩm & collagen từ cá biển sâu Nhật Bản, cân bằng độ pH Lactase.


Công dụng :


 – Vệ sinh phụ nữ hàng ngày
 – Vệ sinh phụ nữ thời kỳ hành kinh
 – Vệ sinh phụ nữ sau khi sinh, giúp phòng ngừa nhiễm trùng
 – Phụ khoa: điều trị hỗ trợ viêm, ngứa vùng kín, huyết trắng. 

MISTINE LADY CARE INTIMATE CLEANSER (DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ)

Nguồn gốc: Thái Lan

Giá sản phẩm : 100ml - 200ml - 400ml

Hostline: 02432028991

Website: mistinevietnam.vn

Ngoài ra còn có các sản phẩn khác:  Dr.Eva, Da hương,....

Hướng dẫn cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ đúng cách


1. Không lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ


Bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm để vệ sinh vùng kín tối đa 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối hoặc trước và sau khi quan hệ. Không nên lạm dụng dung dịch bằng cách sử dụng nhiều lần trong ngày. Bởi dung dịch có chứa một số hóa chất có thể gây mất cân bằng môi trường bên trong của âm đạo, làm vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt. Từ đó, khiến vùng kín dễ bị viêm nhiễm phụ khoa hơn.

2. Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ bên ngoài âm đạo


Bạn chỉ dùng dung dịch để rửa bên ngoài vùng kín, tránh thụt rửa sâu vào bên trong gây mất cân bằng pH âm đạo.

Ngoài ra, nếu đang bị viêm nhiễm thì việc thụt rửa sâu sẽ làm cho tình trạng viêm thêm nặng và lan rộng sâu hơn.

3. Tips khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ


Khi dùng, bạn làm ướt vùng kín rồi lấy một lượng dung dịch vừa đủ và tạo bọt với nước. Sau đó, nhẹ nhàng áp vào vùng kín rồi massage từ trước ra sau trong thời gian 30 – 60s. Tiếp đến, rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn bông mềm lâu khô.

Trên đây là chia sẻ của MistineVietNam về top dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất và cách lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm đúng cách. Chúc các chị em có thêm nguồn thông tin hữu ích để chăm sóc sức khỏe vùng “điểm vàng” của mình nhé.

 

Được hỗ trợ bởi Dịch