Giỏ hàng

CÁCH ĐÁNH SON MÔI ĐẸP CHUẨN

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CHO MÔI XINH QUYẾN RŨ CÙNG MISTINEVIETNAM

MÔI XINH QUYẾN RŨ CÙNG MISTINEVIETNAM

Cần chuẩn bị gì trước khi đánh son môi đỏ?

Ngoài việc sở hữu một cây son đỏ có cảm giác dễ chịu và lên màu tốt, chúng ta còn cần thêm những sản phẩm sau:

  • Son dưỡng ẩm: Vì xu hướng hiện nay là dùng son lì nên chúng ta cần một lớp son dưỡng ẩm mỏng để giữ độ ẩm cho môi và giúp cho son môi được bám tốt hơn
  • Cọ tô son môi: Đây là một dụng cụ tối cần thiết để giúp chúng ta có thể tô son môi đều và đẹp hơn. Vì các cây cọ môi thường rất nhỏ và có đầu lông không đủ dày nên bạn có thể sử dụng một cây cọ nhỏ dùng để đánh concealer để thoa son môi đấy.
  • Chì kẻ môi: Mặc dù quan niệm thông thường là nếu xài son đỏ thì chúng ta nên sử dụng chì kẻ môi màu đỏ nhưng thật sự thì chúng ta có thể dùng chì kẻ môi màu nude, hồng, đỏ, hoặc nâu nhạt để tô viền môi cho môi đỏ đều được cả.
  • Tăm bông và nước tẩy trang: bạn rất cần 2 sản phẩm này để giúp chỉnh sửa cho bờ môi trong lúc bạn tô môi bị lem.

Các bước và kĩ thuật đánh son môi đỏ

 - Dùng đầu son dưỡng tô nhẹ lớp dưỡng lên lòng môi.
-  Dùng đầu son Tint chấm nhẹ ở lòng môi sau đó tán đều, sau 3-5s màu sẽ ửng hồng thêm nên thoa mỏng mỏng là được rồi nhé các nàng. 
- Tiếp tục dùng đầu son dưỡng bôi lên môi giúp giữ ẩm, tăng độ mềm mại cho môi và còn cho môi xinh khoác một màu hồng kute nữa.

 SON SIÊU LÌ, MÀU CỰC ĐẸP SIÊU PHẨM ĐÌNH ĐÁM CỦA GIỚI TRẺ THÁI LAN.

Trải nghiệm mới của màu sắc trên môi tuyệt vời từ giấc mơ của một phụ nữ trẻ đích thực MISTINE DREAAM LIP AND TINT. Son màu sắc tươi tắn thích hợp với lòng môi.

 Được chọn lọc các dưỡng chất tốt nhất từ 2 quốc gia trong một thỏi.

  • Công nghệ mới từ HÀN QUỐC Triple Moist Fix Technology kết hợp các tính năng chất lượng cao nhất từ 3 loại hoa cùng công nghệ Turbo Film giúp giữ ẩm cho môi mềm mịn, giữ màu kéo dài tối đa và sự quyến rũ của màu son. 
  • Sparkling Pearl hỗ trợ sự nổi bật dàng riêng lòng môi với công nghệ mới từ USA“CCL Technology” giúp mềm mịn, có khả năng bao bọc hạt sắc tố tốt làm cho màu được bền và đẹp tự nhiên hơn. 

Với dưỡng chất tự nhiên được kết hợp từ tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu hoa anh đào, tinh dầu hạt nho, tinh dầu tràm trà, chứa nhiều Vitamin E giúp nuôi dưỡng sâu bổ xung độ ẩm cho môi được mềm mịn, ửng hồng tự nhiên.

- Lớp kem son siêu lì, thơm dịu, lên màu cực đẹp.

 

 

- Đặc biệt có 3 màu :

  • No.01 - PINK ( Hồng)
  • No.02 - ORANGE (Cam)
  • No.03 -  RED (Đỏ)

 

Được hỗ trợ bởi Dịch