Giỏ hàng

Review dầu gội và dầu xả số 1 Thái Lan

Chúng ta đều mong muốn sở hữu bộ tóc óng ả , bồng bềnh và mềm mại. Hiện nay nhu cầu làm đẹp tăng cao, không chỉ làm đẹp cho mặt, cho cơ thể mà còn cho cả tóc. Các dịch vụ nhuộm, duỗi, ép, uốn được ưa chuộng, kèm theo vấn đề xơ gãy và rụng tóc. Ngoài ra môi trường ô nghiễm, khói bụi cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tóc của bạn. May mắn là các sản phẩm dầu gội, dầu xả giúp phục hồi và dưỡng tóc cũng phát triển trên thị trường. Bạn có đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tóc cho mình không?

(Chọn dầu gội phù hợp - hình ảnh minh họa)


1.    Dầu gội đầu là gì ? 

- Dầu gội đầu là sản phẩm chăm sóc tóc, làm sạch bụi bẩn , vi khuẩn và bã nhờn tích tụ trên da đầu và tóc . Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất , một số sản phẩm còn ngăn ngừa gầu, kích thích mọc tóc.

- Dầu xả là sản phẩm có dạng sệt có tác dụng dưỡng tóc, bảo vệ tóc, thay đổi kết cấu và bề ngoài tóc. Giúp tóc mềm mại, suôn mượt.
2.    Cách chọn dầu gội và dầu xả với từng loại tóc
•    Đối với tóc thường: rất dễ chọn dầu gội cho loại tóc này, tóc dễ chăm sóc nên bạn có thể chọn dầu gội theo sở thích, mùi thơm . . . và nên dùng thêm dàu xả để tóc mềm mượn hơn.
•    Đối với tóc nhiều dầu: đối với da đầu nhờn, tiết nhiều dầu gây bết dính cho tóc nên chọn dầu gội có thành phần tự nhiên và thành phần dưỡng tóc
•    Với tóc khô yếu : do tóc thiếu dưỡng chất và độ ẩm nên tóc thường khô, xơ dễ gãy rụng nên chọn dầu gội có thành phần dưỡng cao, dưỡng sâu bên trong giúp tóc phục hồi từ chân tóc .
•    Với tóc ép, nhuộm: Với tóc đã bị tác động bởi hóa chất làm hỏng kết cấu tự nhiên . Để tóc vẫn giữ được nếp và không bị hư tổn nên chọn đâu gội chứa nhiều chất dưỡng ẩm và protein tốt cho tóc
•    Đối với tóc thường xuyên gãy rụng: do tóc đã yếu nên chọn dầu gội có thành phần dưỡng , kích thích mọc tóc, nhăn ngừa rụng tóc.
•    Đối với da đầu có nhiều gầu: nên chọn các sản phẩm dầu gội chuyên trị gầu hiệu quả.

( Tóc khô xơ nên chọn dầu gội nhiều dưỡng chất - hình ảnh minh họa)


3.    Chọn  dầu gội phù hợp
•   Thành phần lành tính, ưu tiên sản phẩm chiết xuất tự nhiên , nguồn gốc từ thương hiệu uy tín
•   Chọn dầu gội phù hợp với tóc
•   Chọn đâu gội theo tính năng: dầu gội cho trẻ em, dầu gội chon nam giới hay nữ giới,  dầu gội y học điều trị chuyên sâu. . .

4.    Cách sử dụng dầu gội và dầu xả

(Không nên cào mạnh gây tổn thương da đầu và tóc -  hình ảnh minh họa)


•    Làm ướt toàn bộ tóc bằng nước sạch, không nên dùng nước quá nóng gây tình trạng khô da đầu , hoặc nước quá lạnh sẽ gây đau đầu. Nên chọn nước ấm vừa phải.
•    Lấy một lượng dầu gội vào lòng bàn tay nhúng một chút nước rồi thoa lên đầu để tạo bọt. Không nên đổ trực tiếp dầu gội lên đầu vì hóa chất trong dầu gội tiếp xúc trực tiếp với da đầu không tốt cho tóc và da đầu.
•    Lấy 2 tay massage nhẹ ngàng tóc, dùng móng tay cào nhẹ ngàng da đầu để loại bỏ bụi bẩn và gầu, tránh cào mạnh làm xước da đầu và tổn thương tóc.
•    Xả sạch lại với nước sạch, 
•    Dùng thêm dầu xả , vò nhẹ ngàng tóc với dầu xả rồi xả lại với nước sạch lần nữa cho tóc thêm mềm mại, óng mượt
•    Lấy khăn mềm lau khô tóc. Nên để tóc khô tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy ở nhiệt độ vừa phải . Không nên chải tóc ngay sau khi gội song tóc còn ước vì tóc còn yếu gây tổn thương cho tóc. 

5.    Sản phẩm dầu gội và dầu  xả ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc đến từ  Thái Lan
Sản phẩm đến từ công ty Mistine , mỹ phẩm số 1 Thái Lan. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc và trang điểm cho nhiều nước trên thế giới. Nay đã có mặt tại Việt Nam , được công ty Mistine Việt Nam phân phối độc quyền.
5.1.    Dầu gội Mistine Hairbest Hair- Loss Control Shampoo

(Mistine Hairbest Hair- Loss Control Shampoo )


Dầu gội đầu với công thức đặc biệt hỗ trợ chăm sóc cho tóc hư tổn và rụng tóc do da đầu yếu và thiếu dưỡng chất. Giúp làm sạch bụi bẩn trên tóc và da đầu, làm giảm lượng dầu dư thừa còn tích tụ lại.
Với chiết xuất  Loss Control Solution giúp nuôi dưỡng chân tóc và da đầu cải thiện tình trạng rụng tóc, ngứa da đầu. Chiết xuất tinh dầu từ Bergamot cung cấp độ ẩm cho da đầu và tóc được óng mượt, chắc khỏe
--- Ưu điểm:

  •  Với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp cung cấp dưỡng chất độ ẩm cần thiết cho da đầu và tóc như: Tinh dầu cam bergamot, Chiết xuất nhân sâm, Chiết xuất gừng, Chiết xuất từ cây giáng hương (họ đậu).
  •  Làm sạch bụi bẩn, giúp giảm lượng dầu dư thừa trên da đầu và tóc
  • Cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất nuôi dưỡng cho da đầu và tóc ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và ngứa da đầu
  • Kích thích mọc tóc hiệu quả

Giá: 250ml/149.000đ
5.2 . Dầu xả Mistine Hairbest Hair- Loss Contol Conditioner

(Mistine Hairbest Hair- Loss Contol Conditione)


Sản phẩm cùng cặp với dầu gội hairbest  cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc và da đầu , cải thiện da đầu và tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn.
Giá: 250ml/149.000đ

 

Được hỗ trợ bởi Dịch