Giỏ hàng

KEM DƯỠNG DA TOÀN THÂN THÁI LAN NÀO TỐT TẠI VIỆT NAM

KEM DƯỠNG DA TOÀN THÂN THÁI LAN NÀO TỐT TẠI VIỆT NAM ?

Bạn muốn sở hữu một làn da khỏe khoắn, mịn màng không ?

Bạn đã thử nhiều loại Kem Dưỡng Da ToànThân mà không đạt hiệu quả như mong muốn.

Không biết nên sử dụng sản phẩm nào tốt và hiệu quả vì bên ngoài thị trường có quá nhiều.

Chưa biết tìm kiến thức về sản phẩm ở đâu ?

Giá thành có phù hợp với túi tiền của mình ?

Tất cả các vấn đề đó hãy để Mistine Việt Nam  cùng giúp bạn giải đáp.

BẠN NÊN CẦN BIÊT ???

 Kiến thức về kem dưỡng da toàn thân


    Kem dưỡng da toàn thân là một loại mỹ phẩm được bào chế từ nhiều thành phần có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Công dụng của kem dưỡng body cũng giống với các loại kem dưỡng da mặt có trên thị trường. Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt là kem dưỡng trắng da toàn thân lại thiên về những thành phần dưỡng chất cung cấp độ ẩm và cấp nước nhiều hơn cho da, đồng thời kết hợp với các dưỡng chất làm trắng nổi bật như Azelaic Acid, Tranexamic Acid,  Arbutin, vitamin C… Kích thích nuôi dưỡng sâu giúp làn da lên tone và sáng mịn.


   Thông thường, da cơ thể cần khoảng từ 1 đến 2 tháng mới thấy rõ sự khác biệt. Còn những dòng sản phẩm tẩy trắng cấp tốc trong vài ngày thì chỉ khiến da bạn dễ bắt nắng và yếu hơn. Do đó bạn cần phải lưu ý một số tiêu chí sau đây khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn.

KEM DƯỠNG DA TOÀN THÂN THÁI LAN NÀO TỐT TẠI VIỆT NAM


Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm


   Bạn nên chọn kem dưỡng body có hoạt chất làm trắng với độ an toàn và hiệu quả cao được chiết xuất từ tự nhiên, điển hình như: Arbutin, Vitamin B3, Vitamin C, Chiết xuất dâu tằm, Tranexamic Acid, Glutathione...


Các bạn Lưu ý:

 Những thành phần này có công dụng thúc đẩy sự lưu thông tụ máu dưới da, nhờ đó mà kích thích sự tái tạo để hình thành da mới, ngăn chặn sự lắng đọng của các sắc tố. Vì vậy, khi lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân chúng ta nên đặc biệt quan tâm đến những thành phần này nhé.

Ngoài các chất dưỡng trắng kể trên, các loại kem trắng da body cũng thường chứa các thành phần như glycerin, axit hyaluronic giúp tạo độ ẩm rất tốt cho da.

 Nên chọn những sản phẩm có đặc tính dịu nhẹ vì khi sử dụng vì tại vùng da nhạy cảm rất rễ sảy ra bị kích ứng. Nên chon các loại kem dưỡng da được chiết xuất các dưỡng chất từ hữu cơ. Kết hợp với thành phần kem chống nắng để giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường. Để cho làn luôn da mịn màng bạn nên cần lựa chon sản phẩm có khả năng giữ ẩm tốt. Tính chất kem dễ thẩm thấu và không gây bết dính hay bóng cho da.


Mùi hương cũng là yếu tố quan trọng nếu có mùi quá đậm và nồng nặc sẽ khiến bạn khó chịu. Vì mùi hương sẽ bám trên cơ thể bạn cả ngày.
1. Cách dùng kem dưỡng da toàn thân hiệu quả.

   Kem dưỡng body có lẽ là sản phẩm làm đẹp thiết yếu mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ về sản phẩm này để sử dụng nó đúng cách nhất. Gồm các bước.

 -  Làm sạch da trước khi dùng kem
 Trước khi sử dụng kem dưỡng body, hãy đảm bảo rằng da của bạn đã sạch sẽ, các tạp chất bụi bẩn, mồ hôi đã được loại bỏ tối đa. Điều này giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bạn cũng nhớ tẩy da chết body để giúp tế bào da non hấp thụ oxy và lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn 

- Thoa kem khi da còn ẩm.
Bất kỳ loại kem dưỡng nào cũng sẽ mang lại kết quả tốt nhất khi sử dụng trên da có độ ẩm nhất định, sau khi tắm là thời gian lý tưởng nhất để sử dụng.

- Dùng đủ lượng kem vừa đủ.
Nhiều bạn hiểu lầm là dùng lượng kem càng nhiều da sẽ càng nhanh trắng. Thực tế việc sử dụng kem nhiều mỗi lần không những gây lãng phí mà còn khiến lỗ chân lông bị bịt kín, gây ra mụn. Vì thế bạn chỉ nên dùng một lớp kem mỏng, vừa đủ cũng cấp dưỡng chất cho da.

- Massage cho da.
Sau khi thoa kem dưỡng da lên khắp cơ thể, bạn hãy massage nhẹ nhàng cho da nhất là những vùng hay thô ráp như đầu gối, khuỷu tay. Việc này giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, kích thích lưu thông máu và khiến bạn thấy thư giãn hơn.

- Thời điểm sử dụng.
Sau khi tắm và trước khi đi ngủ là 2 thời điểm da có thể hấp thụ cao nhất. Lúc này bạn thoa kem dưỡng da toàn thân sẽ phát huy hiệu quả tối đa.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mỹ phẩm THAI LAN tại mistinevietnam.vn
Sau đây là một số sản phẩm kem dưỡng da toàn thân Thái Lan thương hiệu Mistine. Hi vọng có thể giúp các bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý và sử dụng thật hiệu quả

2. LÀM ĐẸP Ở NHÀ HIỆU QUẢ NHƯ DƯỠNG DA TẠI SPA

  • Dòng kem dưỡng da toàn thân của thương hiệu MISTINE  được nghiên cứu rất kỹ lưỡng theo khí hậu người châu á nóng ẩm thất thường và nhiều tác hại cho da động từ môi trường. Nguyên nhân gây nên những trạng thái da bị hư tổn, thô giáp, lão hóa da sớm, da xỉn màu, sạm, nám.... Nên được sản xuất  dưới dạng LOTION kết cấu  kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu nhanh chóng và không gây bết dính hay vân kem trên da sau khi sử dụng.
  • Với cơ chế thẩm thấu sâu tới lớp hạ bì nên được nuôi dưỡng và tái tạo lại lại làn da hiệu quả từ sâu bên trong. Giúp làn da bị hư tổn được trẻ hóa lại trong cấu trúc, thúc đẩy mạnh mẽ các sắc tố làm trắng, nhờ vậy làn da ngày một trắng sáng. 
  • Chức năng đa công dụng như : Làm trắng da, cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi và trẻ hóa làn da, giúp tăng độ đàn hồi cho da, chống nắng bảo vệ da, năn ngừa lão hóa da, kháng viêm cho da khỏe mạnh. Được chiết xuất từ nhiều loại dưỡng chất chiết xuất từ tự nhiên  hoàn toàn lành tính nên sản phẩm được các chụ em phụ nữ ở Thái Lan tin dùng. Dưới đây là 1 số sản phẩm kem dưỡng da cho các bạn tham khảo nhé.

KEM DƯỠNG DA TOÀN THÂN MISTINE WHITE SPA SUMMER UV3 WHITENING  LOTION.

 Công dụng:

Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn dược mịn màng, rạng rỡ. Bởi các thành “ VITAMIN C ” giúp giữ ẩm và làm sáng da đồng thời da được bảo vệ khỏi các gốc oxy hóa gây hại. Kết hợp với thành phần Sparkling Fresh Active dưỡng chất từ dưa chuột và phức hợp dưỡng trắng Peonia white complex, dưỡng chất từ cây mẫu đơn, Niacinamide dẫn xuất của Vitamin B3.

  • Giúp bảo vệ da.
  • Tăng khả năng miễn dịch.
  • Duy trì độ ẩm và làm trắng da.
  • Chống oxy hóa giúp gỉảm tình trạng lão hóa da.

 Thành phần kem chống nắng với hàm lượng nhiều hơn gấp 3 lần, giúp bảo vệ cho làn da của bạn tránh bị hư tổn như: Xạm nám... Ngăn chặn các tia tử ngoại nhờ 3X UV filters một hoạt chất chống nắng, được kết hợp từ 3 công nghệ gồm: Sparkling Fresh Active, Peonia white complex, pomegranate Elixir (dưỡng chất từ trái thạch lựu). Đặc biệt còn được góp sức giúp da hạn chế được quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng cho da bởi hợp chất Antioxidant anthocyanin dưỡng xuất từ quả lựu đỏ TÂY BA NHA. Ngoài ra còn được kết hợp với các dưỡng chất chiết xuất từ tự nhiên như:  Dưa chuột, cây dâu TÂY BA NHA, rễ cây mẫu đơn, rễ cây hoàng cầm,GLUTATHIONE .

3. CẨM NANG DINH DƯỠNG VÀ LỢI ÍCH SỨC KHỎE

 

KEM DƯỠNG DA TOÀN THÂN THÁI LAN TỪ TRÁI LỰU

 Trong quả lựu có chứa nhiều chất oxy hóa, Vitamin C  và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng làm đẹp, giúp da sáng mịn, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe. Ăn lựu khi mang thai còn có tác dụng rất tốt cho hệ xương của mẹ và bé.

 Ngoài ra nước ép lựu rất giàu Polyohenol và chất chống oxy hóa, chất xơ và các hợp chất chất có giá trị khác. Có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch, ngăn xơ vữa động mạch, hỗ trợ chuyển hóa sạch răng, phòng chống liệt dương, giúp dưỡng da tươi sáng.

Kem dưỡng da toàn thân MISTINE  WHITE SPA WHITE MUSK  UV WHITENING LOTION

 

 

MISTINE  WHITE SPA WHITE MUSK  UV WHITENING LOTION

Trải nghiệm với hương thơm quyến rũ từ kem dưỡng da toàn thân giúp dưỡng sâu trong da được mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Kem dạng trắng sữa, hương thơm dịu nhẹ với lớp kem nhẹ nhàng giúp thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn cho da.

  • Với hợp chất Milky white comple là dưỡng chất được kết hợp từ sữa bò và sữa dê giúp dưỡng da săn chắc.
  • Chiết xuất Edelweiss Extract chứa chất anti-oxidant chất chống oxy hóa kết hợp với Mulberry extract là dưỡng chất dâu tằm, được chiết xuất từ rễ cây có hiệu quả làm trắng tuyệt vời, bên cạnh đó nó lại an toàn tuyệt đối cho da, thích hợp cả cho da nhạy cảm.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng, cải thiện da được mềm mịn, đồng thời chống oxy hóa giảm bớt được tình trạng lão hóa da.
  • Ngoài ra, còn được kết hợp với các thành phần từ tự nhiên làm sáng da như: Dưỡng chất cây dâu tằm, sữa đậu nành, Vitamin B3.
  • Sản phẩm dược qua kiểm chứng an toàn cho da của thương hiệu MISTINE 

4. CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ??

Hoa Thùy Trinh

 Edelweiss Extra ( leontroppodium alpinum extract) Hoa nhung tuyết, hay còn gọi là hoa Thùy Trinh (tên tiếng Anh: Edelweiss; danh pháp hai phần: Leontopodium alpinum) là một trong những loài hoa núi nổi tiếng ở châu Âu, thuộc họ Cúc (Asteraceae). Danh pháp khoa học:Leontopodium.

 Hoa Thùy Trinh có lá và hoa có nhiều lông tơ. Cuống hoa có thể dài 3 – 20 cm (loài hoa trồng có thể dài đến 40 cm). Mỗi bông có 5 đến 6 đầu cụm hoa màu vàng (5 mm) được bao bọc xung quanh bởi các lá chét tạo thành hình ngôi sao. Hoa nở vào khoảng tháng 7 và tháng 9. Loài hoa này phân bố không đồng đều, chủ yếu trong các vùng núi đá vôi ở độ cao 2.000–2.900 m. Đây là loài hoa không độc và thường được dùng trong y học cổ truyền làm phương thuốc chữa các bệnh phần bụng và hô hấp. Lông tơ rậm rạp dường như là kết quả của sự thích nghi với độ cao lớn, có tác dụng bảo vệ loài cây này khỏi lạnh giá, khô cằn và tia tử ngoại. Vì hoa Thùy Trinh thường phát triển ở những vùng ít người đi tới, như các quốc gia thuộc vùng núi An Pơ. Màu trắng của nó là biểu tượng cho sự tinh khiết và mang tên Latin cũng như Romani là floarea reginei (Hoa của nữ hoàng).

Ngoài ra trong hoa nhung tuyết có chứa chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa da và tổn thương da, chống gốc tự do triệt để với chỉ số FPR (chỉ số chống gốc tự do) lên đến 286. Giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi và tươi trẻ, chống lại tác hại của tia cực tím (nhờ có chứa thành phần flavonoid và acid pehnolic).

Kem dưỡng da toàn tân MISTINE WHITE SPA GOLD CAVIAR UV WHITE BODY LOTION

MISTINE WHITE SPA GOLD CAVIAR UV WHITE BODY LOTION

 

Được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Mistine giúp da dược trắng sáng mềm min tự nhiên.

  • Anpha-Aputein và Vitamin B3 hỗ trợ giữ ẩm và cho làn da trắng sáng, hồng hào .
  • Chất chống nắng Double UV Filters  giúp bảo vệ, làm giảm mức độ sạm, cháy da khi tiếp xúc với tia tử ngoại của mặt trời. Với thành phần Chiết xuất từ trứng cá muối từ Pháp đậm đặc kết hợp với Protein, Collagen giúp kết nối các cơ và dưỡng chất tái tạo lại làn da bị thô giáp, giúp mịn màng, săn chắc.
  • Kết hợp với các dưỡng chất từ tự nhiên như:  Sữa bò và sữa dê, sữa đậu nành, chiết xuất vỏ thông đỏ, chiết xuất dứa, vi tảo biển, dầu lạc, dầu hướng dương, rễ cây dau tằm, tinh chất vàng...

 

Lợi ích sức khỏe và công dụng làm đẹp từ trứng cá muối caviar

 

trứng cá muối Caviar

 

GOLD CAVIAR là tên gọi của một loại trứng cá có vị mặn rất lạ và giòn tan, thanh âm lộp bộp ngay khi thực khách thưởng thức theo gốc Ba Tư. Nguyên liệu chính để tạo ra món Caviar chính là những “túi” trứng chưa thụ tinh của loài cá tầm. Tùy vào khu vực đánh bắt, mùi vị của Caviar sẽ có nhiều điểm khác nhau. Cụ thể, TOP 3 những loại Caviar đắt đỏ và ngon nhất hành tinh có thể kể đến từ cao đến thấp là: Caviar Beluga (khu vực biển Caspi – phía nam nước Nga) – Caviar Ossetra – Caviar Sevruga.

 Hiệu quả làm đẹp từ trứng cá muối Caviar Theo các chuyên gia trong những năm gần đây, ngoài hàm lượng dinh dưỡng vốn có, trứng cá muối Caviar còn mang lại hiệu quả làm đẹp rất khả quan, bao gồm: Tái sinh và kích thích Collagen, duy trì thanh xuân, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, duy trì ẩm, tăng sức đề kháng, nâng tông và làm sáng da.

Bên cạnh đó, Caviar còn giúp làn da chống mụn hình thành, phát triển và tái phát, cũng như giảm hắc sắc tố rất tốt bao gồm nám, sạm, cháy nắng, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn mướt và đàn hồi.

kem dưỡng da toàn thân MISTINE NATURAL BODY LOTION - FUK KAO

 

 

MISTINE NATURAL BODY LOTION - FUK KAO

Với công dụng của dưỡng chất chiết xuất 100% từ Gấc  kết hợp với công nghệ Limposome Encapsulation giúp hấp thu nhanh chóng dưỡng chất đến lớp hạ bì của tế bào, tự tìm những tế bào hư tổn và giải phóng các chất dinh dưỡng đi nuôi dưỡng da được hiệu quả.

  • Soluble collagen là dưỡng chất collagen hòa tan giúp hấp thu hơi ẩm được cải thiện và tái tạo lại Làn da bị hư tổn được mịn màng, nó có hiệu quả hơn collagen thông thường. Đây là dạng collagen lỏng tinh khiết được dùng trong mỹ phẩm bởi khi đưa vào điều chế nó không gây phân tách như collagen thường.
  • Kết hợp vitamin C, E phân tán đi nuôi dưỡng tế bào da, giúp cho làn da mềm mại, mịn màng.
  • Thêm thành phần của kem chống nắng Double UV Frilters là bộ lọc kép giúp bảo vệ da tránh các tác nhân của ánh nắng mặt trời gây hại cho da. Sản phẩm không gây kích ứng nên an toàn phù hợp với các loại da.
  • Kết hợp với các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên như: Dưỡng chất từ đậu nành (giàu VITAMIN B,A,E,K), chiết xuất cam thảo.

Tác dụng dưỡng da thần kì của dầu gấc đối với sức khỏe và làm đẹp

Dầu gấc

Gấc còn được gọi là mộc miết. Ngoài tác dụng đẹp da, bổ mắt từng được biết tới trong dân gian, thực tế, quả gấc còn mang lại nhiều tác dụng hơn thế, đặc biệt đối với sức khỏe và làm đẹp.

  • Nhiều nhà nghiên cứu Việt Nam thừa nhận: Gấc là một loại quả sạch nhất, an toàn nhất. Dầu gấc đặc biệt tốt trong việc trị nám và ngừa lão hóa da. Hơn nữa, đối với sức khỏe dầu gấc có công dụng thần kì như tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
  • Dầu gấc có rất nhiều công dụng đặc biệt đối với sức khỏe và làm đẹp như trị thâm, nám, trị mụn, chống xơ vữa động mạch . Trong Gấc có chứa nhiều Vitami E và A nên giúp trị mụn, khô da, rụng tóc, giúp da căng mịn và sáng.
  • Đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa do  thành phần chống oxy hóa trong gấc (β-caroten) cực kỳ cao, nó gấp  15 lần so với cà rốt, 1,8 lần so với dầu cá thu, và so với các loại quả khác thì cao gấp nhiều lần . Như vậy gấc có khả năng nổi trội là tăng khả năng chống nắng cho da, giúp da bạn loại bỏ các dấu hiệu lão hóa bao gồm  tàn nhang, nám, đen sạm, đồi mồi  và nếp nhăn.
 

Kem dưỡng da toàn thân MISTINE HOKKAIDO MELON

 

MISTINE HOKKAIDO MELON

 

  • Kem dưỡng da với chiết xuất 100% dưa gang Hokkaido (được chọn từ những quả dưa tốt nhất Nhật Bản) có chứa dưỡng chất SOD như lá chắn bảo vệ da khỏi ô nhiễm và phục hồi làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn.
  • Ngăn ngừa tia ngoại tử làm hại cho da, giảm tình trạng thâm, nám bởi dưỡng chất chống nắng bộ lọc kép Double UV Filters.
  •  Ngoài ra còn được kết hợp với các dưỡng chất chiết xuất từ tự nhiên như: Tinh dầu hồng hoa , chiết xuất trà xanh..     
Giá trị và lợi ích làm đẹp và sức khỏe từ dưa lưới Hokkaido 
 

Dưa lưới Hokkaido 

 

Dưa gang giúp dưỡng da

Trong dưa gang có chứa đến 90% là nước, ngoài ra đây còn là thực phẩm có chứa rất nhiều Vitamin A,B,C tốt cho da, giúp da luôn trắng hồng, giảm tàn nhang, mụn nám hiệu quả.

Nhiều chị em tin tưởng mặt nạ dưa gang có tác dụng làm đẹp ngay từ bên trong. Ngoài việc ăn dưa gang thì bạn có thể chuẩn bị mặt nạ như sau: Làm sạch da bằng nước ấm. Sau đó dùng dưa gang thái lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch và lau khô. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và mịn màng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Ngoài ra, bạn hãy kết hợp ăn dưa gang để tăng hiệu quả thanh nhiệt, giải độc ngay từ bên trong nhé. Dưa gang có tác dụng loại bỏ độc tố, cung cấp nước cho cơ thể để làn da luôn căng sáng, mịn màng.     

THƯƠNG HIỆU VÀ XUẤT XỨ SẢN PHẨM

Better Way được thành lập năm 1988 với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm mỹ phẩm trong thị trường Thái Lan. Hiện nay, các sản phẩm của Mistine được chia thành 5 dòng sản phẩm chính: Dưỡng thể, Chăm sóc cá nhân, Trang điểm, Nước hoa và Chăm sóc da. Mỗi sản phẩm của Mistine được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001. 9002 và tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) của FDA ( Cơ quan kiểm định Dược phẩm và Thực phẩm) . Những tiêu chuẩn quốc tế được ứng dụng trong mỗi sản phẩm của Mistine với mong muốn đem lại khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất.

Các giải thưởng Mistine đã đạt được bao gồm: Top 100 công ty mỹ phẩm tại Thái Lan năm 2005. Riêng về lĩnh vực dược, Mistine xếp thứ 7 và thứ 1 về Mỹ phẩm.

Mistine cũng là thương hiệu được yêu thích nhất tại Thái Lan năm 2012. Thương hiệu được ưa dùng nhất do Tạp chí Reader’s Digest magazine, được bình chọn bởi người đọc từ 8 nước châu Á khác.

Đặc biệt, theo tạp chí Direct Selling News của Mỹ công bố Top 100 Công Ty Bán Hàng Trực Tiếp Hàng Đầu Thế Giới, Mistine là thương hiệu mỹ phẩm bán lẻ đứng thứ 13 và hàng đầu tại Thái Lan.

Sản phẩm của Mistine được tiêu thụ rộng rãi tại Châu Á, Châu Âu, Trung Đông, Cộng hòa Dân chủ Congo. Đặc biệt, được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Á: Thailand, Hongkong, Cambodia, Myanmar, the Phillipines, Malaysia, Singapore, Indone

Được hỗ trợ bởi Dịch