Giỏ hàng

TẠI SAO PHẢI DÙNG KEM CHỐNG NẮNG

MISTINE VIỆT NAM KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY.

Tại sao phải sử dụng kem chống nắng?

Kem chống nắng có đúng như tên gọi là một sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của tia tửa ngoại và tia bức xạ hữu hiệu nhất. Kem chống nắng kết hợp các thành phần ngăn tia UVA với các thành phần ngăn tia UVB tạo thành 1 phức hợp ngăn tia UV ổn định.

Nếu như bạn không sử dụng kem chống nắng, các tia tử ngoại sẽ tác động trực tiếp lên da, khiến da gặp những tình trạng sau

  • Da bị sạm đen
  • Nám.
  • Đốm nâu.
  • Mất nước.
  • Lão hóa da 
  • Gây bệnh ung thư da.
  • Bài viết dưới đây hi vọng các bạn hiểu sâu hơn về cơ chế của kem chống nắng.

Sunblock hay Sunscreen?

Nếu bạn đang lưỡng lự trước kệ mỹ phẩm, hãy nhớ điều này: Sublock giống như một bức tường ngăn tia UV tác động đến da, trong khi suncreen tương tự như màng lọc hóa học, hấp thu tia UV, đồng thời vẫn cho một phần tia UV đi qua. Sự khác biệt thú vị này có thể giúp bạn tìm được một “vệ sĩ” thích hợp cho làn da của mình.

Sunblock bảo vệ da khỏi thia UV trên cơ chế phản xạ, khuếch tán. Chúng là lựa chọn tốt cho trẻ em và những người có làn da nhạy cảm, vì có chứa các thành phần như titanium dioxide và zinc oxide rất ít khi gây kích ứng. Những người đang điều trị nám, đốm nâu, vừa qua phẫu thuật cũng nên sử dụng loại này…

Đối với những làn da dễ bị cháy nắng, suncreen sẽ là bạn đường thân thiết. Nhưng bạn phải chịu khó bôi kem thường xuyên hơn, vì chúng kém bền hơn so với sunblock.

Hiện nay có nhiều kem chống nắng phổ rộng kết hợp cả khả năng chống nắng vật lý của sunblock và chống nắng hóa học của suncreen.

SPF không thể là căn cứ duy nhất

Đa số mọi người dựa vào SPF để chọn kem chống nắng. Nhưng chỉ số này chỉ cho biết hiệu quả chống lại tia UVB chứ không thể hiện khả năng chống những tổn thương do UVA gây ra. Tất cả các sản phẩm chống nắng đều hạn chế được tia UVB, nhưng không phải loại nào cũng “kềm chân” được tia UVA. Tia UVA không gây đỏ, rát, phồng rộp da như UVB, hay nguy cơ ung thư da nhưng lại làm tổn thương AND của các tế bào sâu trong da và các sợi colagen, khiến da lão hóa nhanh chóng.

Chỉ số cho biết khả năng chống tia UVA được thể hiện qua chữ PA, với 3 mức độ, +, ++ và +++. Các sản phẩm ghi chữ “broad spectrum” có khả năng hạn chế được cả hai loại tia này.

Hiểu đúng vè kem chống nắng . làm đẹp, kem chống năng, kem chống nắng cho da mặt, chọn kem chống nắng, sử dụng kem chống nắng, bảo vệ da.

Tất cả các sản phẩm chống nắng đều hạn chế được tia UVB, nhưng không phải loại nào cũng “kềm chân” được tia UVA.

Ngồi trong văn phòng vẫn cần chống nắng!

Những văn phòng toàn cửa kính, khung cửa lãng mạn ở quán cà phê máy lạnh thường đánh lừa quý cô rằng làn da họ đang được an toàn. Nhưng kính không chắn được tia UV, và gần như “đầu hàng” trước UVA. Sự việc còn tệ hơn nếu bạn muốn ngồi gần một tấm kim loại, hay một hồ nước phản chiếu ánh mặt trời.

Bạn có biết?

Chỉ số SPF không có giá trị cộng gộp. Chẳng hạn bạn đã thoa kem chống nắng SPF 20, nếu bạn thoa thêm một lớp kem có SPF 30, thì chúng cũng không đem lại tác dụng của loại kem SPF 50.

Nếu đi biển, bạn phải chọn kem chống nắng loại không thấm nước và chống được cả UVA lẫn UVB ( mistine aqua base sunscreen body spf 50pa+++) với SPF ít nhất là 30 và thoa trên mọi vùng da hở. Da ven chân tóc, vành tai, mu bàn tay, lòng bàn chân là những vị trí dễ bị cháy nắng vì phái đẹp thường quên thoa kem chống nắng.

Dưới đây là một số sản phẩm kem chống nắng của thái lan cho các bạn tham khảo.

Kem chống nắng toàn thân MISTINE AQua base sunscreen body lotion.

Thương hiệu: MISTINE

Công dụng:

Kem chống nắng dành cho da toàn thânvới công thức gốc nước (Khi thoa kem trên da kết cấu từ dạng kem chuyển nhanh thành dạng nước giúp thẩm thấu nhanh vào da tạo cảm giác tươi mát ngay sau khi thoa).

Dưỡng chất kem chống nắng được nhập khẩu từ nhật bản. Với công nghệ Triple Action ( bảo vệ 3 lớp) giúp bảo vệ da hiệu quả chỉ số chống nắng SPF 50+++

- Cấp ẩm cho da 

- Không gây bết dính 

- Không bóng nhờn 

- Lớp kem nhẹ, mỏng, lâu trôi

Hướng dẫn sử dụng:

 Thoa kem chống nắng ít nhất từ 15-30 phút trước khi ra ngoài và lặp lại sau 3-4h để sản phẩm phát huy cộng dụng tốt. Tránh thoa kem lên các vùng da bị trầy xước.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có biểu hiện kích ứng nên ngừng sử dụng sản phẩm và đến cơ sở da liễu gần nhất để được tư vấn. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

 KEM CHỐNG NẮNG MISTINE AQUA BASE SUNSCREEN FACIAL CREAM SPF50 PA+++

 

Thương hiệu: MISTINE

Công dụng:

  • Kem chống nắng công thức gốc nước (water base), kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng tán đều và thẩm thấu nhanh trên da. Cảm nhận sảng khoái ngay sau khi sử dụng.
  • Công thức Oil Free không gây bết dính và bóng nhờn cho da.
  • Vitamin C,E nuôi dưỡng da sáng mịn và khỏe mạnh.
  • Dưỡng chất chống nắng được nhập khẩu từ Nhật Bản với chỉ số SPF50 PA +++ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cả ngày .

Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem chống nắng ít nhất từ 15-30 phút trước khi ra ngoài và lặp lại sau 3-4h để sản phẩm phát huy cộng dụng tốt. Tránh thoa kem lên các vùng da bị trầy xước.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có biểu hiện kích ứng nên ngừng sử dụng sản phẩm và đến cơ sở da liễu gần nhất để được tư vấn. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Được hỗ trợ bởi Dịch